
Studiowebware - Công cụ quản lý kinh doanh tất cả trong một dành cho nhà thiết kế nội thất
< p>Studiowebware, trước đây là một chương trình dành cho máy tính để bàn nhưng hiện là phiên bản trực tuyến, là phần mềm được nhiều công ty thiết kế và tư vấn quản lý hàng đầu sử dụng. Đây là một công cụ quản lý kinh doanh và dự án đầy đủ tính năng cũng có thể xử lý các chức năng kế toán và kiểm kê.
Được thiết kế bởi các chuyên gia quản lý kinh doanh và kỹ thuật Lance Haeberle và Keith Granet, chương trình này đã có mặt trong ngành hơn ba năm nhiều thập kỷ.
Quản lý dự án
Studiowebware là một chương trình quản lý doanh nghiệp và dự án dựa trên đám mây mạnh mẽ đã trở thành giải pháp được nhiều công ty thiết kế hàng đầu lựa chọn. Nền tảng tích hợp đầy đủ này cung cấp giải pháp tất cả trong một cho các công ty thiết kế, kết hợp cổng thông tin cộng tác với khách hàng, công cụ và tìm nguồn cung ứng sản phẩm cũng như phần mềm kế toán dành riêng cho nhà thiết kế. Đây là một hệ thống mạnh mẽ, đầy đủ tính năng bao gồm một thư viện phong phú các biểu mẫu dự án và mẫu tài liệu. Nó cũng bao gồm một cổng thông tin khách hàng, cho phép khách hàng đặt lịch hẹn và thanh toán trực tuyến cho các gói thiết kế đi kèm.
Một công cụ quản lý kinh doanh và dự án dựa trên đám mây, đa mục đích khác là Design Manager, một lựa chọn phổ biến của nhiều công ty thiết kế nhiều năm. Chương trình này ít tốn kém hơn StudioWebware và một số nhà thiết kế thích chương trình kế toán chuyên biệt của nó. Nhược điểm của Trình quản lý thiết kế là nó không cung cấp bộ công cụ rộng hơn giống như StudioWebware và chi phí hỗ trợ có thể cao.
Kế toán
Phần Kế toán của studiowebware là một phần tuyệt vời nơi để theo dõi dòng tiền của bạn, nhập các khoản thanh toán từ khách hàng và thanh toán cho nhà cung cấp. Nó cũng chứa một bảng điều khiển tài chính tiện dụng cho phép bạn xem số dư của công ty mình trong thời gian thực. Bạn thậm chí có thể tạo và in báo cáo thu nhập cho mỗi tháng trong năm.
Hướng dẫn Kế toán là một nguồn tài nguyên tốt để biết thêm thông tin chuyên sâu về phần này của phần mềm, cũng như các chức năng kinh doanh quan trọng khác như Quản lý hàng tồn kho và tiếp thị. Nó có rất nhiều mẹo và thủ thuật hữu ích, từ những điều cơ bản đến các mẹo và chiến lược nâng cao để quản lý doanh nghiệp nhỏ của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên tự mình kiểm tra để xác định xem studiowebware có phù hợp với doanh nghiệp nhỏ của bạn hay không. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ sẵn lòng giải đáp!
Quản lý khoảng không quảng cáo
Studio Webware là giải pháp kinh doanh tất cả trong một công cụ quản lý giúp bạn quản lý dự án, kế toán, đơn đặt hàng của nhà cung cấp và hàng tồn kho. Được thiết kế dành riêng cho các công ty thiết kế nội thất, phần mềm này cho phép bạn tốn ít thời gian hơn cho công việc giấy tờ và có nhiều thời gian hơn cho việc thiết kế.
Trong studiowebware, bạn có thể theo dõi tất cả khoảng không quảng cáo được sở hữu và ký gửi của mình. Điều này bao gồm các mặt hàng mà bạn tự mua cũng như những mặt hàng bạn đã bán cho khách hàng.
Bạn có thể chỉ định danh mục cho các mặt hàng trong kho để tổ chức tốt hơn. Một danh sách các danh mục được tải sẵn được tích hợp sẵn trong phần mềm nhưng bạn có thể thêm hoặc xóa danh mục của riêng mình nếu cần. Sau đó, khi bạn tạo một mục cho khách hàng, mục đó sẽ tự động được gán cho danh mục bạn đã chỉ định. Đây là một cách tuyệt vời để đảm bảo các mặt hàng của bạn luôn được sắp xếp theo thứ tự.